NARUTO VS ONE PIECE Y8 เกมการต่อสู้ที่มีเสน่ห์

เป็นเกมการต่อสู้สุดมันส์ที่มีตัวละครจากอนิเมะชื่อดังในรูปแบบเกมส์ออนไลน์มาให้เราได้เลือกเล่นมากมายหลากหลายเกมส์ โดยเกมส์ที่จะมาแนะนำวันนี้เป็นเกมส์การต่อสู้ที่ผู้เล่นจะได้เลือกเป็นตัวละครจากอนิเมะชื่อดังของญี่ปุ่นมาต่อสู้กันแบบ 1 VS 1 คือ NARUTO VS ONE PIECE ถ้าพูดถึงอนิเมะเหล่านี้เชื่อว่าเกือบทุกคนรู้จักกันดีแน่นอน

NARUTO VS ONE PIECE Y8 เป็นเกมส์ออนไลน์ที่รวบรวมตัวละครจากอนิเมะชื่อดังทั้ง NARUTO และ ONE PIECE มาไว้ในเกมเดียวกัน ผู้เล่นสามารถเลือกตัวละครที่ตัวเองชื่นชอบจากทั้งสองเรื่องมาสร้างทีมเพื่อทำการแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นๆ ผ่านระบบออนไลน์ ระบบการต่อสู้ของเกมส์นี้ใช้แบบการต่อสู้แบบตัวต่อตัว ผู้เล่นสามารถใช้สกิลและท่าไม้ตายของตัวละครที่เลือกเพื่อทำการโจมตีคู่แข่งและป้องกันการโจมตีของศัตรู

เกมส์ NARUTO VS ONE PIECE Y8 นั้นมีกราฟิกที่สวยงามและมีสีสันสดใสทำให้เกมส์ดูน่าตื่นเต้นและมีความสนุกมากยิ่งขึ้น เกมส์ยังมีระบบเสียงประกอบที่มีคุณภาพสูงทำให้ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับเกมส์ได้อย่างเต็มที่

สำหรับผู้ที่ชอบเกมส์การต่อสู้และตัวละครจากอนิเมะชื่อดัง NARUTO VS ONE PIECE Y8 เป็นเกมส์ที่คุณไม่ควรพลาดเพราะมันสามารถให้ความบันเทิงและความเพลิดเพลินแก่ผู้เล่นได้เป็นอย่างดี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *